มหัศจรรย์การเดินทาง (Wonder Journey)

แหล่งพูดคุยของ กลุ่มแฟนมหัศจรรย์การเดินทาง
 
บ้านบ้าน  CalendarCalendar  GalleryGallery  ช่วยเหลือช่วยเหลือ  ค้นหาค้นหา  รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก  กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้  สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register)  เข้าสู่ระบบ(Log in)  

Share | 
 

 สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง

อ่านหัวข้อก่อนหน้า อ่านหัวข้อถัดไป Go down 
ผู้ตั้งข้อความ
sukkawattana
กองกำลังหน้าใหม่
กองกำลังหน้าใหม่


จำนวนข้อความ : 10
Join date : 12/04/2011

ตั้งหัวข้อเรื่อง: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Fri Apr 15, 2011 10:57 pm

อยากทราบว่า เราจะเพิ่มสกิลใช้งาน (ประเภทแอกทีฟ) ของสัตว์เลี้ยงได้ไหมครับ
เพราะว่ากดเข้าใจ(เสียค่าตรัสรู้ 1000)ทีไร ผมเห็นสุ่มได้แต่สกิลติดตัว (ประเภทอยู่เฉยๆ)
หรือว่าสกิลที่เสียค่าตรัสรู้ 1000 มีแต่สกิลติดตัว
หรือเป็นเพราะว่าถ้าอยากได้สกิลใช้งาน จะต้องซื้อสกิลจากที่ห้องเก็บพระธรรมอย่างเดียว

ใครมีประสบการ์ณด้านนี้ช่วยบอกด้วยนะครับ

ผมเสียแต้มตรัสรู้ไป 2 รอบแล้ว(2000แต้ม) ได้แต่สกิลติดตัว
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
matee00
Moderators
Moderators
avatar

จำนวนข้อความ : 303
Join date : 09/04/2011

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Sat Apr 16, 2011 12:02 am

sukkawattana พิมพ์ว่า:
อยากทราบว่า เราจะเพิ่มสกิลใช้งาน (ประเภทแอกทีฟ) ของสัตว์เลี้ยงได้ไหมครับ
เพราะว่ากดเข้าใจ(เสียค่าตรัสรู้ 1000)ทีไร ผมเห็นสุ่มได้แต่สกิลติดตัว (ประเภทอยู่เฉยๆ)
หรือว่าสกิลที่เสียค่าตรัสรู้ 1000 มีแต่สกิลติดตัว
หรือเป็นเพราะว่าถ้าอยากได้สกิลใช้งาน จะต้องซื้อสกิลจากที่ห้องเก็บพระธรรมอย่างเดียว

ใครมีประสบการ์ณด้านนี้ช่วยบอกด้วยนะครับ

ผมเสียแต้มตรัสรู้ไป 2 รอบแล้ว(2000แต้ม) ได้แต่สกิลติดตัว

อยู่ที่ว่าสัตเลี้ยงตัวนั้นมีสกิลไรบ้างคับ โดยส่วนใหญ่จะมีแต่สกิลติดตัว
สำหรับจิ้งจอก มีแต่สกิลติดตัวคับ

_________________
เซิฟเวอร์ : หอจินหลวน (2)
ชื่อ : ไม่บอกรุจักในนาม (Maxx Matee) (*ตัวนี้เลิกเล่นละ)
สังกัด :ราชสำนักต้าถัง
lavel : 4x


เซิฟเวอร์ : หอจินหลวน (2)
ชื่อ : ไม่บอกรุจักในนาม (Maxx Matee)
สังกัด :ภูเขาฟางชุ่น
lavel : 5x


เซิฟเวอร์ : หอจินหลวน (2)
ชื่อ : ไม่บอกรุจักในนาม (Maxx Matee)
สังกัด :ภูเขาผู่ถัว
lavel : 5x


สงสัยอะไรสอบถามได้นะ ^^
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
thappituk
กองกำลังหน้าใหม่
กองกำลังหน้าใหม่
avatar

จำนวนข้อความ : 7
Join date : 01/05/2011
ที่อยู่ : คนใต้ครับ

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Tue May 03, 2011 7:30 pm

มีดังต่อไปนี้ครับท่าน!!!!(หมดเปลือกละครับ -_-"a..)

Active -- ทักษะการโจมตี


โจมตีน้ำ
คาถาโจมตีเดี่ยวของคุณสมบัติน้ำแช่แข็งเพิ่มผลการลดอัตรา 3% 3 ฝ่ายตรงข้ามรอบ


การขโมย
Attribute Magic กลุ่มน้ำโจมตีเพิ่มผลแช่แข็ง ฝ่ายตรงข้ามลดอัตรา 3% ของ รอบที่ 2


ไฟไหม้โหมกระหน่ำ
คุณสมบัติของคาถาไฟโจมตีเดียว, ผลการเผาไหม้เพิ่มเติมการหัก 2% ต่อเลือดปัจจุบันเป็นเวลา 3 รอบรอบ


ขุมนรก
โจมตีกลุ่มแอททริบิสกิลไฟไหม้, ผลการเผาไหม้เพิ่มเติมการหัก 2% ปัจจุบันต่อเลือดสำหรับ 2 รอบรอบ


Rockfall
คาถาโจมตีเดี่ยวของคุณสมบัติของดินผลเพิ่มเติมกดลดลง 5% สำหรับ 3 รอบ


Feishazoudan
กลุ่มแอททริบิสะกดโจมตีดิน, ผลเพิ่มเติมกดลดลง 5% สำหรับ 2 รอบ


ฟ้าแลบ
เรย์แอททริบิคาถาโจมตีเดี่ยว, โบนัสความเสียหายจาก 5%


Thunderball
กลุ่มแอททริบิโจมตี Lei สะกด, โบนัสความเสียหายจาก 3%


การผ่าตัด Xiaofeng
สะกดลมโจมตีเดี่ยวผลเพิ่มเติมในการหลีกเลี่ยงลดลง 5% สำหรับ 3 รอบ


กวาดทำความสะอาด
กลุ่มแอททริบิสะกดลมโจมตีผลเพิ่มเติมในการหลีกเลี่ยงลดลง 5% สำหรับ 2 รอบ


ตัด Fairy Magic
ความน่าจะเป็นของความเสียหายคู่ 70%, ความน่าจะเป็น 30% ของเป้าหมายการฟื้นตัวของสิ่งมีชีวิตตอบสนองต่อค่าของจำนวน 50% สำหรับการบาดเจ็บ


ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นคัท
ทำให้เกิดความเสียหายปกติท​​ี่เกิดจากความน่าจะเป็น 25% ของเป้าหมายเพิ่มเพดานปัจจุบัน 10% ของการบาดเจ็บและการบาดเจ็บเลือด


หลิงตัดชิ้น
สาเหตุการบาดเจ็บมีการหักเพิ่มอีก 25% ของความน่าจะเป็นเพดานเป้าหมายของการมานะมานะ 10%


Break ตัดต่อ
ความเสียหายที่เกิดจากเป้าหมายปกติโอกาส,% 25 30 คะแนนหักค่าของความโกรธ


จิตวิญญาณของผู้ถูกกดขี่
น้อยกว่าระดับเป้าหมาย 5 ขึ้นไปของมันเสียหายทางกายภาพเพิ่มขึ้น 50% และสูงกว่าระดับที่ 5 สำหรับ บริษัท
หรือเป้าหมายมากขึ้นความเสียหายทางกายภาพลดลง 50%


การรักษาบ้าน
ใช้งาน, ทำให้เกิดความเสียหายการโจมตีปกติมีโอกาส 15% ที่จะได้รับห้ามรัฐกำหนดเป้​​าหมายการรักษา
เป้าหมายของการรักษาไม่สามารถห้ามในการรักษาเป็นเวลา 5 รอบ


จิตวิญญาณของภาพ
ใช้งาน, ทำให้เกิดความเสียหายการโจมตีปกติมีโอกาส 10% จะต้องดำเนินการเพื่อกำหนดเป้​​าหมายของรัฐของวิญญาณ
Live หลังจากการตายไม่สามารถครอบคลุมสำหรับ 10 รอบ


Bloodrage
30% ของความเสียหายของเลือดของตัวเองมีค่าใช้จ่ายของอันตรายสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 2 ครั้ง


ตายกลับไปกัด
ต่ำกว่า 10% ของเลือดซึ่งจะมีผลใน 2 ครั้งเกิดความเสียหาย


อุปสรรค Break
เป้าหมายในการป้องกันการบาดเจ็บรับความเดือดร้อนเมื่อสองครั้งที่การศึกษาภายใต้การป้องกันความเสียหายที่ไม่ใช่


ต้องบังคับ
เป้าหมายของการโจมตีทางกายภาพถ้าเรื่องของการโจมตีก้าวร้าวกว่าอื่น ๆ เพิ่มขึ้นน้อยรับผลกระทบจากความแตกต่างทางกายภาพของพวกเขาระหว่างความเสียหายการโจมตีพิเศษ (ไปรอบทักษะพิเศษ)


กำลังความละเอียดสูง
เป้าหมายของการโจมตีทางกายภาพถ้าเรื่องของการโจมตีก้าวร้าวกว่าอื่น ๆ เพิ่มขึ้นมากกว่าผลกระทบจากความแตกต่างทางกายภาพของพวกเขาระหว่างความเสียหายการโจมตีพิเศษ (ไปรอบทักษะพิเศษ)


Super กำลังมีความละเอียด
เป้าหมายของการโจมตีทางกายภาพถ้าเรื่องของการโจมตีก้าวร้าวกว่าอื่น ๆ เพิ่มขึ้นแตกต่างกันโดยจำนวนมากของการโจมตีทางกายภาพเพิ่มความเสียหาย (ไปรอบทักษะพิเศษ)


วิธีการตัดสินใจ
เป้าหมายการโจมตีเวทย์มนต์หากวิธีการโจมตีกว่าวิธีของการโจมตีเพิ่มขึ้นโดยวิธีการของพวกเขาของความแตกต่างน้อยโจมตีระหว่างผลของความเสียหาย (จำนวนมากทักษะพิเศษ)


วิธีการความละเอียดสูง
เป้าหมายการโจมตีเวทย์มนต์หากวิธีการโจมตีกว่าวิธีของการโจมตีเพิ่มขึ้นได้รับผลกระทบมากขึ้นโดยวิธีการโจมตีแตกต่างกันความเสียหายของ (จำนวนมากทักษะพิเศษ)


Super ละเอียดวิธีการ
เป้าหมายการโจมตีเวทย์มนต์หากวิธีการโจมตีกว่าวิธีของการโจมตีที่เพิ่มความแตกต่างโดยวิธีของการโจมตีจำนวนมากความเสียหาย (จำนวนมากทักษะพิเศษ)


Geshandaniu
โจมตีเป้าหมายทางกายภาพและเป้าหมายนี้ยังมีการสุ่มทำให้เกิดความเสียหายบางส่วน


ให้มะระบิน
ถึง 4 เป้าหมายการโจมตีเวทย์มนต์ในขณะที่การลดความเสียหายที่เกิดจากเวทมนต์อื่น ๆ


บริสุทธิ์และมีเกียรติ
ใช้ในการล้างศัตรูของศัตรูคือ 1-3 สภาพดีแต่ละรัฐมีการล้างก่อให้เกิดความเสียหายให้กับศัตรู 1000, ในตารางด้านข้างของถูกนำมาใช้เพื่อล้าง 1-3 ข้อเสียแต่ละครั้งได้รับการล้าง เป้าหมายของรัฐเรียกคืน 1000 ปริมาณเลือดส่วนหนึ่งของรัฐไม่สามารถหักล้าง เป็นสัตว์เลี้ยงหลักเมื่อทักษะไม่สามารถแทน




Active -- ทักษะการสนับสนุน


กฏหมายกับ
หลังจากที่ใช้สะกดความเสียหายลดลง 30%, 25% สำหรับความเสียหายทางกายภาพ 3 รอบ


Anti - กฎหมายที่สูงขึ้น
หลังจากที่ใช้สะกดความเสียหายลดลง 50%, 40% ความเสียหายทางกายภาพสำหรับ 4 รอบ


วิธี Anti - Super
หลังจากที่ใช้สะกดความเสียหายลดลง 60%, 50% ความเสียหายทางกายภาพเป็นเวลา 5 รอบ


Anti - เรื่อง
หลังจากใช้ 30% น้อยกว่าความเสียหายทางกายภาพสะกดความเสียหายเพิ่มขึ้น 25% สำหรับ 3 รอบ


เรื่องการป้องกันขั้นสูง
หลังจากใช้น้อยลง 50% ความเสียหายทางกายภาพสะกดความเสียหายเพิ่มขึ้น 40% สำหรับ 4 รอบ


Super Anti - เรื่อง
หลังจากใช้น้อยลง 60% ความเสียหายทางกายภาพสะกดความเสียหายเพิ่มขึ้นจาก 50% เป็นเวลา 5 รอบ




Active -- ทักษะการให้ความรู้


เลือดโบราณ
สัตว์เลี้ยงอัพเกรด 500 เลือด
อัตราการขยายตัว 95%


เลือดโบราณอาวุโส
1500 เพิ่มเลือดสัตว์เลี้ยง
อัตราการขยายตัว 97%


ที่ได้จากสัตว์
3000 เพิ่มเลือดสัตว์เลี้ยง
100% อัตราการขยายตัว


วิง Xiang Tian Lei
การเพิ่มขึ้นในอัตรา 100 สัตว์เลี้ยง
การสั่งซื้อสินค้าสัตว์เลี้ยง 3 ผลิตภัณฑ์


Lei Wing Tianxiang สูง
เพิ่มความเร็วของสัตว์เลี้ยงที่ 200
การสั่งซื้อสินค้าเพ็ท 6 ผลิตภัณฑ์


Avatar บริษัท Raytheon
การเพิ่มขึ้นในอัตรา 400 สัตว์เลี้ยง
การสั่งซื้อสินค้าเพ็ท 9 รายการสินค้า


เจี่ยเทียน
สัตว์เลี้ยงและการเพิ่มขึ้นต่อต้านฝรั่งเศสต่อต้านเรื่องของ 80
ถึง 10 จำนวนรวมของทักษะ


เจี่ยเทียนขั้นสูง
กฎหมาย Anti - สัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพและ 250
จำนวนถึง 15 ทักษะ


เทียนหยวนฮุน
สัตว์เลี้ยงและการป้องกันการต่อต้านฝรั่งเศสเรื่อง - 500 เพิ่มขึ้น
ทักษะการเพื่อให้บรรลุจำนวน 20


สงครามอากาศ Tiangang
สัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมาะสมและวิธีการในการโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 80
จำนวนถึงห้าทักษะ Super


ดาวไถแก๊ส Battle สูง
สัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมาะสมและวิธีการในการโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 250
ถึง 10 จํานวนทักษะสุด


พระเจ้าครอบครอง สัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมาะสมและวิธีการในการโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 500
ถึง 15 จํานวนทักษะสุด




Active -- ทักษะติดตัว


ฆ่า เพิ่มอัตราการโจมตีทางกายภาพของ CRIT 15%



Senior ฆ่า การโจมตีทางกายภาพโดยอัตรา CRIT 20%



Super ฆ่า การโจมตีทางกายภาพโดยอัตรา CRIT 30%



ปะทะ
โจมตีทางกายภาพปกติ%, 25% ของความน่าจะเป็นสองโจมตีต่อเนื่องกับผลความสามารถในการโจมตีมอนสเตอร์นี้ลดลง 15



batter ขั้นสูง
การโจมตีทางกายภาพสามัญ, ความน่าจะเป็น 35% ของทั้งสองโจมตีต่อเนื่องกับผลการโจมตีของมอนสเตอร์สกิล 15%



Super Combo
การโจมตีทางกายภาพสามัญ, ความน่าจะเป็น 45% ของทั้งสองโจมตีต่อเนื่องกับผลการโจมตีของมอนสเตอร์สกิล 15%



แทตย์
ความนิยมการโจมตีทางกายภาพคุณสามารถเรียนรู้ 20% ของมูลค่าความเสียหายของสิ่งมีชีวิตที่จะกำหนดเป้​​าหมายผีไม่ถูกต้อง



High - ดูดเลือด
ความนิยมการโจมตีทางกายภาพคุณสามารถเรียนรู้ 25% ของมูลค่าความเสียหายของสิ่งมีชีวิตที่จะกำหนดเป้​​าหมายผีไม่ถูกต้อง



vampire Super
ความนิยมการโจมตีทางกายภาพคุณสามารถเรียนรู้ 30% ของมูลค่าความเสียหายของสิ่งมีชีวิตที่จะกำหนดเป้​​าหมายผีไม่ถูกต้อง



แข็งแรง
เพิ่มการโจมตีทางกายภาพบางอย่าง



ความแข็งแรงสูง
การเพิ่มการโจมตีทางกายภาพมากขึ้น



Super Strong
เพิ่มจำนวนของการโจมตีทางกายภาพ



แอบโจมตี
และเคาน์เตอร์ fanzhen ภูมิคุ้มกัน



โจมตีอาวุโส
ภูมิคุ้มกัน และตีโต้, ผลการโจมตีทางกายภาพเพิ่มความเสียหาย 5% fanzhen



Super โจมตี
ภูมิคุ้มกัน และตีโต้, ผลการโจมตีทางกายภาพเพิ่มความเสียหายโดย 10% fanzhen



Zhen Fan
จากการโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 30% ของความเสียหายที่จะโจมตี Zhen Fan



fanzhen ขั้นสูง
จากการโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 35% ของความเสียหายมากขึ้นในการโจมตี Fan Zhen



Super Fan Zhen
จากการโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 40% ของความเสียหายได้มากเพื่อโจมตี Fan Zhen



กลับ
จากการโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 30% ที่จะต่อสู้กลับมาต่อสู้กลับได้รับบาดเจ็บสำหรับ 50% ของความเสียหายปกติ



เคาน์เตอร์อาวุโส
จากการโจมตีทางกายภาพโอกาส 50% ที่จะต่อสู้กลับมาต่อสู้กลับได้รับบาดเจ็บสำหรับ 50% ของความเสียหายปกติ



Super เคาน์เตอร์
จากการโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 60% ที่จะต่อสู้กลับมาต่อสู้กลับได้รับบาดเจ็บสำหรับ 50% ของความเสียหายปกติ



เที่ยวบิน
เพิ่มขึ้น 10% ในที่พักอาศัยและ 10% hit



สายการบินขั้นสูง
อัตรา 5%, 15% และ 20% หลบตี



Super เที่ยวบิน
เพิ่มขึ้น 10% ในความเร็ว, 20% และ 30% hit หลบหนี



อย่างหนัก
เพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพบางอย่าง



Hard ขั้นสูง
การเพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพมากขึ้น



Super ยาก
จํานวนมากของการป้องกันทางกายภาพ



ทำให้สมบูรณ์ทำให้บริบูรณ์
สะกดความเสียหายเพิ่มขึ้นโดยผล 10%



ขั้นสูงถึงจุดสุดยอด
คำสะกด, การเพิ่มความเสียหายของ 16 ผล%



Super ถึงจุดสุดยอด
คำสะกด, การเพิ่มความเสียหายของ 22 ผล%



CRIT คำสะกด
เพิ่มอัตราการโจมตี Magic CRIT 15%



CRIT สะกดสูง
เพิ่มขึ้นจากอัตราการโจมตี Magic CRIT 20%



CRIT สะกด Super
Magic โจมตีจากอัตราการ CRIT 30%



แนวแนะนํา
โจมตี Magic, ความน่าจะเป็น 15% ของการโจมตีที่สอง, ความเสียหายที่ทำได้ที่สอง 40% ของความเสียหายปกติ



แนวแนะนําอาวุโส
Magic โจมตีความน่าจะเป็น 25% ของการโจมตีที่สอง, ที่สองความเสียหายที่ทำได้ 50% ของความเสียหายปกติ



Super แนวแนะนํา
โจมตี Magic, ความน่าจะเป็น 35% ที่สองของการโจมตี, ความเสียหายที่ทำได้ที่สอง 60% ของความเสียหายปกติ



ระเบิดร้ายแรง
ปรับปรุงทางกายภาพ, สะกดอัตรา CRIT 15% ของทั้งหมด



Advanced ระเบิดร้ายแรง
ในการปรับปรุงทางกายภาพอัตรา CRIT สะกด 30%



Super ระเบิดร้ายแรง
ในการปรับปรุงทางกายภาพอัตรา CRIT สะกด 50%



ความผันผวน
ความเสียหายที่ทำได้ขึ้นอยู่กับความผันผวนใน



ความผันผวนสูง
การบาดเจ็บในการโจมตีจะมีความผันผวนบนพื้นฐานของความบาง



Super Wave
การบาดเจ็บในการโจมตีอาจมีความผันผวนมากขึ้นบนพื้นฐานของ



มุ
สถานะของระบบภูมิคุ้มกันของความผิดพลาดที่ไม่จำเป็นทั้งหมดพลังโจมตีทางกายภาพลดลง 20%, ความเสียหายลดลง 1%



เข้มข้นสูง
สถานะของระบบภูมิคุ้มกันของความผิดพลาดที่ไม่จำเป็นทั้งหมดพลังโจมตีทางกายภาพลดลง 10%, เจ็บ 5%



Super สมาธิ
สถานะของระบบภูมิคุ้มกันของความผิดพลาดที่ไม่จำเป็นทั้งหมดพลังโจมตีทางกายภาพลดลง 5%, 10% เจ็บ



โชคดี
CRIT ภูมิคุ้มกันผลกระทบทั้งหมด



Advanced โชคดี
CRIT ภูมิคุ้มกันเพื่อผลทั้งหมดเพิ่มขึ้นจาก 10% ของที่ไม่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงผลของการใช้มายากล



Super Lucky
CRIT ภูมิคุ้มกันเพื่อผลทั้งหมดเพิ่มขึ้นถึง 15% สำหรับที่ไม่ใช่เวทมนต์จะมีผลที่จะหลีกเลี่ยง



พลัง
ปลายเปิดจำหน่ายอัตโนมัติของแต่ละรัฐที่ผิดปกติ



พลังงานสูง
นอกจากสถานะภูมิคุ้มกันของความผิดพลาดทั้งหมดที่นอกเหนือจากยาเสพติด



Super พลังงาน
สถานะของระบบภูมิคุ้มกันของความผิดพลาดทั้งหมด



นิรันดร
การขยายผลการช่วยเหลือของรัฐโดย 2 รอบ



Advanced นิรันดร์
บทบาทโดยการสนับสนุนของรัฐเพิ่มจำนวนครั้งที่ 2 เปิดต้นฉบับ



Super นิรันดร์
บทบาทโดยการสนับสนุนของรัฐเพิ่มจำนวน 4 ครั้งเปิดต้นฉบับ



ผีผ่าตัด
ล้มลงกับพื้นตายหลังจากที่ 5 รอบกลับมาเพื่อคืน 50% ของเลือดโดยไม่มีข้อยกเว้นรัฐผล vampire, ทักษะและการบำบัดรักษายาเสพติดไม่สามารถ



ผีผ่าตัดอาวุโส
ล้มลงกับพื้นตายหลังจากที่ 4 รอบกลับมากู้คืนเลือด 100% โดยไม่มีข้อยกเว้นรัฐผล vampire, ผลการรักษาของทักษะและยาเสพติดลดลง 50%



Super ผีผ่าตัด
ล้มลงกับพื้นตายหลังจากที่ 3 รอบกลับมากู้ 100% ของเลือดโดยไม่มีข้อยกเว้นรัฐผล vampire



การขับไล่
ผู้ป่วยที่มีผีมอนสเตอร์โจมตีความเสียหายเพิ่มขึ้น 50% และสามารถน็อครูปลักษณ์ของพวกเขา



ขับไล่ขั้นสูง
โจมตี ผู้ป่วยที่มีผี
ความเสียหายมอนสเตอร์เพิ่มขึ้น 100% และลักษณะของมันเคาะ



Super Ghost
โจมตี ผู้ป่วยที่มีผี
เพิ่มขึ้นจากความเสียหายมอนสเตอร์ 120%, และเคาะลักษณะที่ปรากฏของพวกเขา



Gudu
มีโอกาสเมื่อตีเป้าหมายเป็นพิษ, เป็นพิษในเลือดลดลง 8% ต่อรอบ, ระดับสูงสุดไม่เกิน 30 ครั้งผู้ปล่อยให้เป็นอิสระ



蛊毒ขั้นสูง
มีโอกาสเมื่อตีเป้าหมายเป็นพิษ, เป็นพิษของเลือดโดย 10% แต่ละรอบ, ระดับสูงสุดไม่เกิน 45 ครั้งผู้ปล่อยให้เป็นอิสระ, มานะ 5%, และภูมิคุ้มกันสถานะอัตโนมัติของยาเสพติดใด ๆ



Super 蛊毒
มีโอกาสเมื่อตีเป้าหมายเป็นพิษ, เป็นพิษในเลือดลดลง 12% แต่ละรอบ, ระดับสูงสุดไม่เกิน 60 ครั้งผู้ปล่อยให้เป็นอิสระ, ลดมานาจาก 6% และภูมิคุ้มกันสถานะอัตโนมัติของยาเสพติดใด ๆ



หยวนหนิง
เมื่อใช้เวทย์มนต์ค่า mana ลดลง 20%



หนิงหยวนอาวุโส
เมื่อใช้เวทย์มนต์ค่า mana ลดลง 30%



Super หนิงหยวน
เมื่อใช้เวทย์มนต์ค่า mana ลดลง 40%



การทำสมาธิ
จุดเริ่มต้นของแต่ละเปิดอัตโนมัติหลังจำนวนน้อยมานะ



การทำสมาธิขั้นสูง
จุดเริ่มต้นของแต่ละรอบโดยอัตโนมัติจะเรียกคืนมานะ



Super สมาธิ
จุดเริ่มต้นของแต่ละเลี้ยวกลับมานะมากขึ้นโดยอัตโนมัติ



การงอก
จุดเริ่มต้นของแต่ละเปิดอัตโนมัติหลังเล็กน้อยเลือด



Advanced หมุนเวียน
จุดเริ่มต้นของแต่ละรอบจะเรียกคืนโดยอัตโนมัติเลือด



Super - ซ้ำ
จุดเริ่มต้นของแต่ละเลี้ยวกลับเลือดมากขึ้นโดยอัตโนมัติ



ชิงทรัพย์
สัตว์เลี้ยงเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อสถานะของรอบที่ 3 ของการลักลอบ, ความไม่เห็นตัวไม่สามารถใช้เวทมนตร์, ผลกระทบการถูกโจมตีจาก 25%, การลักลอบกลับมาเป็นปกติหลังจากการหายไป, และผีผ่าตัดชุดครบกำหนดทักษะในการอยู่ร่วม



ชิงทรัพย์ขั้นสูง
สัตว์เลี้ยงเล่นโดยอัตโนมัติกลายเป็นรัฐที่มองไม่เห็น 5, รัฐไม่สามารถใช้มายากลซ่อนผลการโจมตีลดลง 15%, การลักลอบกลับมาเป็นปกติหลังจากการหายไป , และการผ่าตัดผีชุดครบกำหนดทักษะในการอยู่ร่วม



Super ชิงทรัพย์
สัตว์เลี้ยงเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อความมองไม่เห็นรอบ 6, ความไม่เห็นตัวไม่สามารถใช้เวทย์มนตร์โจมตีผล, ลดลง 10%, การลักลอบกลับมาเป็นปกติหลังจากการหายไป, และการผ่าตัดผีชุดครบกำหนดทักษะเพื่ออยู่ร่วม



ล่วงรู้
รัฐสามารถมองผ่านชิงทรัพย์และตีโอกาส 10% ที่ไล่เมื่อสถานะซ่อนตัวของมัน



การรับรู้ขั้นสูง
รัฐสามารถมองผ่านชิงทรัพย์และตีเป้าหมายมีโอกาส 20% ถึงอบอุ่นสถานะซ่อนตัวของมัน



Super รับรู้
รัฐสามารถมองผ่านชิงทรัพย์และกลุ่มเป้าหมายมีโอกาส 25% ที่อบอุ่นสถานะซ่อนตัวของมัน



พระพุทธเจ้า
การรักษาด้วยยาหรือสกิลรักษาโรคโดย 20% เมื่อผลไม้



พระพุทธขั้นสูง
โดยสกิลรักษาหรือผลการรักษาของยาเสพติดเพิ่มขึ้น 25% เมื่อ



พระพุทธ Super
โดยสกิลรักษาหรือผลการรักษาของยาเสพติดเพิ่มขึ้น 35% เมื่อ



ความจงรักภักดี
ไม่ได้เรียกใช้โดยอัตโนมัติ



ความจงรักภักดีสูง
ไม่ได้เป็นการเรียกใช้บังคับให้ผลของภูมิคุ้มกัน



Super ความจงรักภักดี
ไม่ได้เป็นการเรียกใช้บังคับให้ผลภูมิคุ้มกัน, ไม่สามารถจะจงรักภักดีหลังจากการตายของ



พระเจ้าให้ศีลให้พร
Fighting โอกาส 15% กิยามะฮ์เสียชีวิตคืน 50% ของเลือด



Senior พระเจ้าอวยพร
โอกาสการต่อสู้ของการเสียชีวิตได้เพิ่มขึ้น 30%, 80% ของการกู้คืนเลือด



Super พระเจ้าอวยพร
โอกาสการต่อสู้ของการเสียชีวิต 40% ของการคืนพระชนม์, ฟื้นฟูเลือด 100%



รวดเร็ว
15% เพิ่มอัตรา



ขั้นสูงอย่างรวดเร็ว
20% เพิ่มอัตรา



เร็วสุด
30% เพิ่มอัตรา



มีอำนาจ
การโจมตีทางกายภาพความเสียหายเพิ่มขึ้นจากผล 10%



สูงและยิ่งใหญ่
การโจมตีทางกายภาพเพิ่มความเสียหายของ 16 ผล%



Super อันยิ่งใหญ่
การโจมตีทางกายภาพเพิ่มความเสียหายของ 22 ผล%



ถูกบังคับ
การโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 5% ที่จะบังคับรอบ 2 การป้องกันประเทศเป้าหมาย



บังคับขั้นสูง
การโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 8% เพื่อป้องกันแรงรอบเป้าหมาย 3



Super บังคับ
การโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 10% เป้าหมายการป้องกันประเทศบังคับรอบที่ 3



ป้องกันการสูญเสีย
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 7% ที่จะลดเป้าหมายการป้องกันทางกายภาพรอบที่ 4



ป้องกันการสูญเสียการอาวุโส
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดเป้าหมายการป้องกันทางกายภาพ 5 รอบที่



ป้องกันการสูญเสียซูเปอร์
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 12% ที่จะลดเป้าหมายการป้องกันทางกายภาพรอบที่ 6



การสูญเสียพลังงาน
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 7% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมายทางกายภาพรอบที่ 4



การสูญเสียของพลังงานขั้นสูง
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดเป้าหมายการโจมตีทางกายภาพรอบที่ 5



การสูญเสียพลังงาน Super
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 12% ที่จะลดเป้าหมายการโจมตีทางกายภาพรอบที่ 6



ช้า
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 7% ที่จะลดเป้าหมายการหลบรอบที่ 4



หน่วงเหนี่ยวขั้นสูง
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดเป้าหมายการหลบ 5 รอบที่



Super ช้า
การโจมตีทางกายภาพ Hit, มีโอกาส 12% ที่จะลดเป้าหมายการหลบรอบที่ 6



Broken Wing
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 7% ที่จะลดความเร็วรอบที่ 4 เป้าหมาย



Advanced ออกปีก
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดความเร็วในการกำหนดเป้​​าหมายโดยรอบที่ 5



Super ปิดปีก
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 12% ลดความเร็วเป้าหมายที่ 6 รอบที่



ไล่ล่ากระหายเลือด
ลงเป้าหมายการโจมตีทางกายภาพยังคงสามารถโจมตีเป้าหมาย, ความเสียหายลดลง 50% เท่านั้นที่สามารถติดตาม



Advanced ไล่ล่ากระหายเลือด
ลงเป้าหมายการโจมตีทางกายภาพยังคงสามารถโจมตีเป้าหมาย, ความเสียหายลดลง 25% จะสามารถไล่ตาม



Super ไล่ล่ากระหายเลือด
ลงเป้าหมายการโจมตีทางกายภาพยังคงสามารถโจมตีเป้าหมาย, ความเสียหายลดลง 25% เท่านั้นที่ไล่ล่าที่สอง



ความต้านทาน
5% เป็นความเสียหายของพวกเขาคือ 1 สะกด



ความต้านทานสูง
8% เป็นความเสียหายของพวกเขาคือ 1 สะกด



Super ต้านทาน
10% เป็นความเสียหายของพวกเขาคือ 1 สะกด



โกลเด้นส์
5% สร้างความเสียหายทางกายภาพของตัวเองเป็น



โกลเด้นส์อาวุโส
8% เป็นความเสียหายทางกายภาพของตัวเองเป็น



Super Mask โกลเด้น
10% สร้างความเสียหายทางกายภาพของตัวเองเป็น



การหยุด
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 7% ที่จะลดการป้องกันสะกดเป้าหมายรอบที่ 4



ไม่มีขั้นสูง
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดการป้องกันสะกดเป้าหมาย 5 รอบที่



Super ขาด
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 12% ที่จะลดการป้องกันประเทศเป้าหมาย spells รอบที่ 6



ลิง Eclipse
ตีโจมตีทางกายภาพของเป้าหมายโอกาส 7% เพื่อลดความเสียหายสะกดรอบที่ 4



ลิงการกัดกร่อนสูง
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมาย Magic 5 รอบที่



จิตวิญญาณ Super คราส
การโจมตีทางกายภาพ Hit, มีโอกาส 12% ที่จะลดพลังโจมตีเป้าหมายมายากล 6 รอบที่



ทรงทำลาย
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 7% ที่จะลดเป้าหมายการยิง 4 ประทับตรารอบ



Advanced ทำลายพระเจ้า
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดเป้าหมายการยิงรอบ 5 ตราประทับ



Super ปิดพระเจ้า
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 12% ที่จะลดเป้าหมายอัตราการตีตราประทับรอบที่ 6



จิตวิญญาณ Zhen
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 7% ที่จะลดอัตราการกำหนดเป้​​าหมายของ 4 รอบเพื่อหลีกเลี่ยงการประทับตรา



แผ่นดินไหวจิตวิญญาณขั้นสูง
การโจมตีทางกายภาพ Hit มีโอกาส 10% ที่จะลดอัตราการกำหนดเป้​​าหมายของ 5 รอบเพื่อหลีกเลี่ยงการประทับตรา



จิตวิญญาณของซุปเปอร์ช็อก
ตีโจมตีทางกายภาพมีโอกาส 12% ที่จะลดเป้าหมายอัตราการหลบหนีประทับตราสำคัญของ 6 รอบ



การเรียนรู้
ได้รับประสบการณ์ 5%



การเรียนรู้ขั้นสูง
เพิ่มขึ้น 15% ที่จะเพิ่มพูนประสบการณ์



Super เรียนรู้
25% ได้รับประสบการณ์



คล่องตัว
ตามการจัดอันดับเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในความเร็วและความต้านทานการประทับตรา



มีความยืดหยุ่นสูง
เพิ่มขึ้นระดับหนึ่งของความต้านทานความเร็วและประทับตรา



Super ยืดหยุ่น
ระดับการเพิ่มขึ้นของความต้านทานมากความเร็วและประทับตรา



ช้า
Speed​​ ลดลง 20%


แก้ไขล่าสุดโดย thappituk เมื่อ Tue May 10, 2011 11:55 am, ทั้งหมด 4 ครั้ง
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
Shariff
กองกำลังหน้าใหม่
กองกำลังหน้าใหม่


จำนวนข้อความ : 17
Join date : 23/04/2011

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Wed May 04, 2011 3:02 pm

เอามาจากไหนครับ ผมว่าแปลจีน เป็นอังกฤษน่าจะอ่านเข้าใจกว่านี้นะครับ
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
oekza101
Moderators
Moderators
avatar

จำนวนข้อความ : 134
Join date : 21/04/2011

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Thu May 05, 2011 12:03 am

ขอบคุณมากครับ... ถึงจะไม่ครบ แต่แปลได้เข้าใจง่ายดีครับ แล้วเอามาอัพเดรตอีกนะครับ เดวปักหมุดไว้ไห้

_________________
เซิฟเวอร์ : หอนางโลม(ซะงั้น) (1)
ชื่อ : ป๋าเอก
สังกัด :สำนักวังมังกร
lavel : 5x

ถามได้ ตอบดี ไม่กวนทีน ถ้าถามมาจะตอบให้ตามความรู้หรือประสบการณ์ที่ตัวเองมีอย่างเต็มที่ครับ
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
LonelyGirl
กองกำลังหน้าใหม่
กองกำลังหน้าใหม่


จำนวนข้อความ : 12
Join date : 06/05/2011

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Sat May 07, 2011 1:49 pm

สกิลที่ว่านี้ มีในจิ้งจอก หรือเปล่าคะ แล้วหาสกิลพวกนี้มาใส่ยังไงคะ
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
thappituk
กองกำลังหน้าใหม่
กองกำลังหน้าใหม่
avatar

จำนวนข้อความ : 7
Join date : 01/05/2011
ที่อยู่ : คนใต้ครับ

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Tue May 10, 2011 11:18 am

มีในหอคำภีร์ 3 ระดับครับ ครบเลย แต่ว่าเขาสุ่มขายนะ ^_^"
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
thappituk
กองกำลังหน้าใหม่
กองกำลังหน้าใหม่
avatar

จำนวนข้อความ : 7
Join date : 01/05/2011
ที่อยู่ : คนใต้ครับ

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง   Tue May 10, 2011 12:59 pm

oekza101 พิมพ์ว่า:
ขอบคุณมากครับ... ถึงจะไม่ครบ แต่แปลได้เข้าใจง่ายดีครับ แล้วเอามาอัพเดรตอีกนะครับ เดวปักหมุดไว้ไห้

ครบแล้วนะครับ ^_^" จัดนานอยู่เหมือนกันครับ
ขึ้นไปข้างบน Go down
ดูข้อมูลส่วนตัว
 
สกิลใช้งานของสัตว์เลี้ยง
อ่านหัวข้อก่อนหน้า อ่านหัวข้อถัดไป ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 1 จาก 1

Permissions in this forum:คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
มหัศจรรย์การเดินทาง (Wonder Journey)  :: พูดคุยเกี่ยวกับเกมส์ :: พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง-
ไปที่: